Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng: DELL, IBM, HP, CISCO, INTEL, SUPERMICRO.
  • Bảo hành trọn bộ 02 năm với máy chủ Supermicro, 03 năm đối với máy chủ DELL, IBM, HP, CISCO, từ 1-5 năm với linh kiện rời (sẽ ghi rõ thông tin trên phiếu bảo hành khi giao hàng).
  • ITC Global chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí tại trụ sở ITC Global trong vòng 1h-36h từ thời điểm nhận được yêu cầu.
  • Hàng hóa được bảo hành theo điều kiện bảo hành, bảo trì của hãng và của ITC Global. Chi tiết về chế độ và điều kiện bảo hành được ghi rõ trong sổ (phiếu) bảo hành của ITC Global và của hãng do ITC Global bàn giao cùng với hàng hóa, thiết bị.
  • ITC Global bảo hành tất cả các sản phẩm bán ra theo tiêu chuẩn bảo hành của Hãng cấp hàng/ Nhà sản xuất về bảo hành sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
  • Địa điểm nhận bảo hành: tại hãng hoặc tại địa điểm của Bên B: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tem niêm phong phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số serial trên phiếu bảo hành (nếu có) phải giống trên máy.
  • Các thiết bị trong danh mục trên sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên sổ (phiếu) bảo hành và biên bản bàn giao thiết bị.
  • Không có sổ (phiếu) bảo hành và biên bản bàn giao thiết bị, hoặc sổ (phiếu) bảo hành và biên bản bàn giao thiết bị này đã bị chắp nối, rách rời, bị sửa đổi thông tin mà không có sự xác nhận hợp lệ theo quy định của ITC Global.
  • Không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, tem của ITC Global. Tem bảo hành không chính xác với số seri mà ITC Global kiểm soát hoặc bị sửa đổi mà không có sự xác nhận hợp lệ của ITC Global.
  • Thiết bị hỏng do thiên tai, biến dạng cơ học, cháy nổ, nước lửa gây ra, trầy xước, bể, mẻ, cong vênh do sử dụng không đúng hoặc các tác nhân khác làm hỏng.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, sử dụng sai điện áp qui định.
  • Thiết bị  do  côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ…, hoặc  đặt trong môi trường oxy hóa, bụi bẩn, bị đổ nước…..
  • Trong mọi trường hợp, ITC Global không chịu trách nhiệm về các phần mềm, ứng dụng, hệ điều hành, thông tin, dữ liệu được cài đặt và lưu trữ trên các thiết bị, hàng hóa khi bảo hành các thiết bị.
  • Thiết bị là các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng thiết bị.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thuê bên thứ ba khác sửa chữa mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của ITC Global.
  • Ngoài ra ITC Global cam kết bảo hành đối với các sản phẩm phần mềm webiste do chúng tôi thiết kế website, xây dựng phần mềm website cho khách hàng trong thời gian là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao và đưa website vào sử dụng. Chính sách bảo hành phần mềm website này không bao gồm :
  • Yêu cầu về nâng cấp và thay đổi tính năng, chức năng, giao diện của website.
  • Nguyên nhân bên ngoài như rủi ro bất thường, lạm dụng, sử dụng sai, không tuân theo chỉ dẫn của sản phẩm được cung cấp bởi ITC Global.
  • Thực hiện không đúng các biện pháp bảo trì, sao lưu (backup) dự phòng đã được ITC Global tư vấn.
  • Các vấn đề trục trặc gây ra bởi sử dụng phần mềm phụ trợ khác không tương thích với sản phẩm.
  • Không tuân thủ chỉ dẫn kỹ thuật của ITC Global trong việc giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ hướng dẫn chính sách bảo hành sản phẩm

Tên công ty:/ Company name ITC Global TRADING
Trụ sở:/ Headquarter: Tầng 3, số 61 phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam/

No. 61, Me Tri Thuong Street 61, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi

VPĐD/ Representative office Phòng13.09 – Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại:/ Tel 024 7302 6698 – 028 7302 6698
Email: [email protected]
Website: itcglobal.vn