TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

 

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

– Xây dựng và thực hiện các quy trình công việc: Quy trình tuyển dụng, quy trình và tổ chức đào tạo, hệ thống mô tả công việc cho từng vị trí nhân sự cần tuyển cho từng phòng ban, xây dựng biểu mẫu báo cáo công việc, kiểm tra và đánh giá nhân sự định kỳ.

– Kiểm tra, giám sát, điều chỉnh việc thực hiện nội quy, quy chế chung của Công ty và các quy chế tổ chức và quản lý riêng của từng phòng ban.

– Phụ trách tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban trong Công ty:

  • Tiếp nhận, xem xét, xử lý, trình Giám đốc phê duyệt yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận gửi;
  • Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng
  • Trực tiếp triển khai công tác tuyển dụng
  • Hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự cho trưởng các phòng ban theo nhu cầu cần tuyển dụng.

– Thực hiện công tác BHXH

– Giải quyết các Quan hệ lao động với NLĐ

– Hỗ trợ công tác đào tạo

– Làm việc với các cơ quan hữu quan.

  • Bảo hiểm
  • Sở LĐ Thương binh và Xã hội.
  • Và các cơ quan nhà nước khác có liên quan đến NLĐ.

– Công tác hành chính nhân sự khác

– Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

– Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn.

 

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan vị trí cần tuyển.

– Độ tuổi quy định: Dưới 35 tuổi.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác.

– Nắm chắc và hiểu rõ Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật bảo hiểm, các văn bản, quy định khác của nhà nước và các chuẩn mực hành chính áp dụng cho các doanh nghiệp hiện hành.

– Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến.

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm).

– Số lượng cần tuyển dụng: 01 người

– Địa điểm làm việc: tại hệ thống ITC Global Hà Nội

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

– Được trang bị các công cụ làm việc;

– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp;

– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;

tuyen-dung-nhan-vien-hanh-chinh-nhan-su-lam-viec-tai-vdotrading-ha-noi

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

– Đơn xin việc viết tay.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các kỹ năng khác (nếu có).

– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng).

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

NHẬN HỒ SƠ

– Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/10/2018

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: [email protected] ; [email protected]

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

HỆ THỐNG ITC Global

  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7302 6698
  • VPGD HCM: Phòng13.09 – Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7302 6698
  • Hotline: 1900 0366
  • Email: [email protected]
  • Website: https://superworkstation.vn
  • Website: http://vdo.vn/tin-tuyen-dung